I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Nontrum.vn thành thật xin lỗi vì sự phiền toái khi sản phẩm của Quý khách phải bảo hành, chúng tôi luôn cam kết mang lại cho Quý khách hàng những chính sách hỗ trợ sản phẩm khi bảo hành tốt nhất.

1. Thời gian bảo hành sản phẩm
– Thời gian trả bảo hành: Ngay lập tức. Riêng đối với những lỗi từ hãng sẽ cần thời gian bảo hành từ 5 – 7 ngày.
– Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

2. Nội dung bảo hành sản phẩm

+ Dập lại nút

+ Thay khoá dây

3. Các trường hợp sau đây không được bảo hành

_ Không bảo hành rôn, lót, mút, vỏ nón
– Sản phẩm hỏng do các điều kiện khách quan hoặc người sử dụng gây ra (tác động ngoại lực:va đập, tai nạn..)
– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu, tem bảo hành của sản phẩm, …).
Để gửi bảo hành và kiểm tra chất lượng sản phẩm, tư vấn kỹ thuật, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline hỗ trợ kỹ thuật: 0901 183 007

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM
1. Điều kiện áp dụng
– Đối với nón: 7 ngày kể từ ngày nhận hàng
– Đối với phụ kiện: 1 ngày kể từ ngày nhận hàng.
– Sản phẩm ClearStock: không áp dụng đổi trả.

2. Chính sách đổi hàng

_ Hàng phải còn đầy đủ tem, hoá đơn, không bị trầy xước và còn nguyên thùng, túi.

_ Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm hiện tại.

_ Khách hàng sẽ chịu mọi chi phí phát sinh trong quá trình đổi hànghàng

_ Thời gian đổi hàng: từ 12h đến 22h hàng ngày ( Trừ các ngày lễ, tết)

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website nontrum.vn hoặc hotline 0901 183 007

Xin chân thành cảm ơn.