Giá trị cốt lõi

Khách hàng là trung tâm của mọi tư duy, lời nói cho đến hành động.

Nhân sự hướng đến sự hạnh phúc với phẩm chất cốt lõi.

Chúng tôi kiếm tiền bằng cách phụng sự xã hội, góp phần làm đẹp cho đời.

 
 
 

AN TOÀN – AN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP

3 giá trị Khách hàng sẽ nhận được tại Nón Trùm. Chúng tôi tự tin là chuỗi cửa hàng được khách hàng hài lòng nhất.

NIỀM TIN

Ở Nón Trùm, chúng tôi tin tưởng tuyệt đối về giá trị an toàn của nón bảo hiểm.

Nón Trùm mong muốn

Góp phần mang lại sự an toàn cho người Việt mỗi khi di chuyển bằng xe máy. Chúng tôi tin rằng, nếu mỗi người có 1 chiếc nón bảo hiểm chất lượng và sử dụng đúng cách thì sự an toàn khi đi đường của mọi người tăng lên rất nhiều. Qua 5 năm kinh doanh, chúng tôi đã cung cấp hơn 200,000 nón bảo hiểm chất lượng và đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khách hàng, về việc chiếc nón đã bảo vệ khách khi tai nạn xảy ra như thế nào. Chúng tôi tin tưởng tuyệt đối về giá trị an toàn của chiếc nón bảo hiểm chất lượng với người sử dụng.

Góp  phần thay đổi thói quen giặt nón bảo hiểm của người Việt. Chúng ta thường xuyên thay đổi và giặt quần áo mỗi ngày, nhưng lại đội nón cũ dơ suốt thời gian dài. Chúng tôi rất tâm huyết khi tự thiết kế và tạo ra máy giặt nón tự động để mang lại dịch vụ giặt nón cho khách hàng miễn phí. Chúng tôi muốn mọi người dần thay đổi thói quen giặt nón bảo hiểm của mình.

Tạo nên môi trường làm việc hạnh phúc. Chúng tôi tin rằng, nhân sự làm việc trong tinh thần vui vẻ và hạnh phúc, sẽ giúp cho cuộc sống của nhân sự hạnh phúc. Bởi công việc không chỉ lấy đi 1/3 thời gian cuộc đời, mà nó còn tác động sâu sắc đến các hoạt động khác trong cuộc sống. Chúng tôi mong muốn xây dựng văn hóa mà mỗi người với phẩm chất cốt lõi sẽ tạo nên sự tin tưởng và đoàn kết. Từ đó cùng chia sẻ, cảm thông và cùng nhau phát triển. Ở Nón Trùm không quan niệm “Sếp – Lính” mà chúng tôi đều xem là “Con người với Con người” và ở mỗi người, đều có 1 trách nhiệm và sứ mệnh nhất định. Từ đó tạo nên xã hội văn minh và hạnh phúc.