Nón Trùm khai trương Chi nhánh nón bảo hiểm Hóc Môn TP.HCM

Ngày 28/7 vừa qua, trên con đường Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM đã trở nên nhộn nhịp và sôi động hơn khi cửa hàng Nón Trùm chi nhanh nón bảo hiểm thứ 5 khai trương.

nón bảo hiểm hóc môn

Lần khai trương này đã thu hút khá đông người dân xung quanh và lân cận khu vực đến tham gia. Nhiều người dân ở tận Gò Vấp, Bình Dương đến cửa hàng. Tại 2/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Hóc Môn để mua sắm bởi lần này Nón Trùm có nhiều chương trình khai trương cực kỳ hấp dẫn,

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn:

  • Mua 1 tặng 1.
  • Giảm giá đến 50%.
  • Đổi nón cũ lấy nón mới.
  • Check in tặng quà.

nón bảo hiểm hóc môn

Nón Trùm là chuỗi cửa hàng nón bảo hiểm hàng đầu Việt Nam với nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng. Được nhập khẩu chính ngạch, chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Cũng như phân phối nhiều thương hiệu ở Việt Nam như Balder, Rona, Royal,.. Nón Trùm còn mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng với cửa hàng. Được đầu tư bài bản, chỉnh chu, trưng bày hiện đại, dể nhìn dể lựa chọn, mang lại cho khách hàng không chi bằng mắt mà còn bằng tai (nhạc vui vẻ), mũi (mùi hương), cơ thể (máy lạnh mát mẻ).

Đặc biệt Nón Trùm còn có dịch vụ giặt nón bảo hiểm miễn phí tự động đầu tiên và duy nhất ở Nón Trùm.

Với lần khai trương này, Nón Trùm đánh dấu sự nổ lực không ngừng nghỉ của team Nón Trùm. Trong công cuộc góp phần mang lại sự an toàn cho người Việt. Trở thành nhà bán lẻ nón bảo hiểm số 1 Việt Nam và khu vực.

Nếu bạn đang ở Hóc Môn TP.HCM và cần mua nón bảo hiểm thì hãy đến ngay. 2/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Hóc Môn cửa hàng nón bảo hiểm Hóc môn.

Hình ảnh cửa hàng nón bảo hiểm Hóc Môn:

nón bảo hiểm hóc môn nón bảo hiểm hóc môn

Một số hình ảnh khách hàng ngày khai trương cửa hàng nón bảo hiểm chi nhánh Hóc Môn Nón Trùm – Chuỗi cửa hàng nón bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.

Kênh youtube của Nón Trùm.

#Nón-trùm #Non-trum

Chat với chúng tôi qua Facebook
Gọi ngay cho chúng tôi